Hypnotic (2023) จิตบงการปล้น

ภาพยนตร์เรื่อง Hypnotic (2023) เล่าเรื่องราวของ แดนนี รู้ก (รับบทโดย เบน แอฟเฟล็ก) นักสืบเอกชนที่สูญเสียลูกสาวไปอย่างลึกลับ เขาตัดสินใจไปปรึกษานักสะกดจิตชื่อ ดร.อีธาน วอลเตอร์ (รับบทโดย แจ็คกี้ เอิร์ล เฮลีย์) เพื่อหวังที่จะหาทางคลี่คลายปมปริศนาการหายตัวไปของลูกสาว

 

เนื้อเรื่อง

ดร.วอลเตอร์ใช้เทคนิคการสะกดจิตขั้นสูงเพื่อช่วยให้รู้กจำเหตุการณ์ที่นำไปสู่การหายตัวไปของลูกสาวได้ รู้กเริ่มเห็นภาพเหตุการณ์ต่างๆ ที่เขาลืมไป จนกระทั่งเขาพบว่าลูกสาวของเขาอาจถูกลักพาตัวไปโดยกลุ่มคนลึกลับที่ใช้เทคนิคการสะกดจิตเพื่อควบคุมจิตใจผู้คน

 

รู้กเริ่มสืบสวนกลุ่มคนลึกลับนี้ เขาพบว่ากลุ่มคนเหล่านี้กำลังวางแผนที่จะปล้นธนาคารครั้งใหญ่ โดยจะใช้เทคนิคการสะกดจิตเพื่อทำให้พนักงานธนาคารและลูกค้าของธนาคารเชื่อฟังคำสั่งของพวกเขา

 

รู้กสามารถหยุดยั้งการปล้นธนาคารได้สำเร็จ เขาช่วยชีวิตผู้คนมากมายและสามารถนำตัวลูกสาวของเขากลับมาได้ รู้กได้เรียนรู้ว่าพลังของจิตใต้สำนึกนั้นสามารถเป็นอาวุธที่อันตรายได้ หากตกอยู่ในมือของคนที่ผิด

 

ภาพยนตร์เรื่อง Hypnotic เป็นภาพยนตร์แนวระทึกขวัญที่ผสมผสานกับแนวลึกลับ เรื่องราวของภาพยนตร์มีความน่าสนใจและชวนติดตาม นักแสดงนำอย่าง เบน แอฟเฟล็ก และ แจ็คกี้ เอิร์ล เฮลีย์ แสดงได้อย่างยอดเยี่ยม ภาพยนตร์เรื่องนี้จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ชื่นชอบภาพยนตร์แนวระทึกขวัญ

ผู้กำกับ:  Robert Rodriguez
นักแสดงนำ:  Ben Affleck, Alice Braga, J. D. Pardo, Dayo Okeniyi
ดูซีรีย์
ดูหนังออนไลน์

ดูหนังออนไลน์ Hypnotic (2023) จิตบงการปล้น HD พากย์ไทย ซับไทย เต็มเรื่อง มาสเตอร์ ขอนำเสนอเว็บดูหนังออนไลน์ ที่ให้บริการหนังใหม่ กับคุณภาพ หนัง HD ที่มีให้ท่านได้เลือกรับชมอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น หนังไทย หนังต่างประเทศ ซีรีส์ การ์ตูน อนิเมะ หนัง Netflix ดูฟรี ดูหนังHD ดูหนังใหม่ หนังมาใหม่ MASTER ZOOM หนังออนไลน์ ซูม ดาวน์โหลดการ์ตูน ดาวน์โหลดอนิเมะ ดาวน์โหลดหนัง ดาวน์โหลดซีรีส์

3
แสดงความคิดเห็น / วิจารณ์ภาพยนตร์ / ความรู้สึกหลังดูหนัง