เกม สูญ เหรียญ Coin Digger (2023)

เกม สูญ เหรียญ (Coin Digger) เป็นซีรีส์ไทยแนวดราม่า ไซไฟ เกี่ยวกับกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อตั้งแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนคริปโตเคอร์เรนซีขึ้นในประเทศไทย โดยหวังที่จะสร้างการเปลี่ยนแปลงให้กับระบบการเงินของโลก ซีรีส์เรื่องนี้ออกอากาศทาง Prime Video Thailand จำนวน 12 ตอน ความยาวตอนละประมาณ 46 นาที

 

เนื้อเรื่อง

ในปี 2562 ประเทศไทยกำลังอยู่ในยุคเริ่มต้นของคริปโตเคอร์เรนซี ตฤณ มหาเศรษฐีนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชื่อดัง ให้ความสนใจกับคริปโตเคอร์เรนซีและต้องการเข้ามามีบทบาทในวงการนี้ ขณะเดียวกัน แบงค์ เด็กหนุ่มนักเรียนนอกหัวขบถ เก็ท เด็กสปอยล์เพื่อนมัธยมของแบงค์ และเจน แฮกเกอร์สาวดีเวลลอปเปอร์ของเว็บพนัน ต่างก็สนใจในคริปโตเคอร์เรนซีเช่นกัน พวกเขาจึงตัดสินใจร่วมกันก่อตั้งแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนคริปโตเคอร์เรนซีขึ้นภายใต้ชื่อ Grandiva

 

แพลตฟอร์ม Grandiva ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วและกลายเป็นคู่แข่งสำคัญของแพลตฟอร์มของตฤณ แบงค์และเพื่อนๆ เชื่อว่าคริปโตเคอร์เรนซีเป็นโอกาสที่จะสร้างการเปลี่ยนแปลงให้กับระบบการเงินของโลก พวกเขาจึงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาแพลตฟอร์ม Grandiva ให้เติบโตและแข็งแกร่งยิ่งขึ้น

 

นักแสดง

  • ธิติ มหาโยธารักษ์ รับบท แบงค์
  • ชลธร คงยิ่งยง รับบท เก็ท
  • นริลญา กุลมงคลเพชร รับบท เจน
  • พีท ทองเจือ รับบท ตฤณ
  • เจษฎา รุ่งสาคร รับบท วายุ
  • อุษามณี ไวทยานนท์ รับบท นาตาลี
  • นิธิดล ป้อมสุวรรณ รับบท กรณ์
  • ศุภกิจ ตังทัตสวัสดิ์ รับบท ภูมิ

 

ซีรีส์เรื่องนี้กำกับโดย ท็อป – สุรพงษ์ เพลินแสง ร่วมเขียนบทโดย เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข, บัณฑิต ทองดี และ ฐิติพงษ์ ศิลาวงศ์

ผู้กำกับ:  Surapong Ploensang
นักแสดงนำ:  Thiti Mahayotaruk, Narilya Gulmongkolpech, Cholathorn Kongyingyong
ซีซันที่:   1
จำนวนตอนทั้งหมด:   10
สถานะ:   จบแล้ว
ดูซีรีย์
ดูหนังออนไลน์

ดูหนังออนไลน์ เกม สูญ เหรียญ Coin Digger (2023) HD พากย์ไทย ซับไทย เต็มเรื่อง มาสเตอร์ ขอนำเสนอเว็บดูหนังออนไลน์ ที่ให้บริการหนังใหม่ กับคุณภาพ หนัง HD ที่มีให้ท่านได้เลือกรับชมอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น หนังไทย หนังต่างประเทศ ซีรีส์ การ์ตูน อนิเมะ หนัง Netflix ดูฟรี ดูหนังHD ดูหนังใหม่ หนังมาใหม่ MASTER ZOOM หนังออนไลน์ ซูม ดาวน์โหลดการ์ตูน ดาวน์โหลดอนิเมะ ดาวน์โหลดหนัง ดาวน์โหลดซีรีส์

0
แสดงความคิดเห็น / วิจารณ์ภาพยนตร์ / ความรู้สึกหลังดูหนัง
ดูหนังที่อยู่ในหมวดเดียวกัน