The Nun 2 (2023) เดอะ นัน 2

ในปี 1956 ซิสเตอร์ไอรีน (รับบทโดย Taissa Farmiga) กลับมายังโบสถ์ร้างในโรมาเนียอีกครั้ง เพื่อสืบหาความจริงเกี่ยวกับวาลัค (รับบทโดย Bonnie Aarons) แม่ชีปีศาจที่เธอได้เผชิญหน้ามาแล้วในภาคแรก

 

**เนื้อเรื่อง**

ไอรีนพบว่าวาลัคกำลังสิงร่างของเด็กหญิงคนหนึ่งชื่อมิเรียม (รับบทโดย Storm Reid) มิเรียมเป็นเด็กกำพร้าที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านใกล้ ๆ โบสถ์ร้างแห่งนี้ เธอถูกวาลัคควบคุมให้ก่ออาชญากรรมต่างๆ รวมไปถึงการฆ่าบาทหลวง

 

ไอรีนร่วมมือกับนักบวชหนุ่มชื่อเดวิด (รับบทโดย Jonas Bloquet) เพื่อช่วยเหลือมิเรียม พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับวาลัคอีกครั้ง เพื่อหยุดยั้งความชั่วร้ายที่กำลังแพร่กระจาย

 

**สรุป**

ไอรีน เดวิด และมิเรียมสามารถเอาชนะวาลัคได้สำเร็จ วาลัคถูกผนึกไว้ในร่างของมิเรียมอีกครั้ง และถูกนำไปฝังไว้ใต้ดิน ไอรีน เดวิด และมิเรียมต่างก็ได้รับบาดแผลจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ แต่พวกเขาก็ได้เรียนรู้ว่าความรัก ความหวัง และศรัทธา สามารถเอาชนะความชั่วร้ายได้เสมอ

 

**เพิ่มเติม**

ในภาพยนตร์เรื่องนี้ มีการกล่าวถึงเรื่องราวเบื้องหลังของวาลัคเพิ่มเติม ว่าเธอเป็นแม่ชีที่ตกหลุมรักบาทหลวงคนหนึ่ง แต่ความรักของพวกเขาถูกห้ามโดยศาสนจักร วาลัคจึงกลายเป็นแม่ชีปีศาจ เพื่อแก้แค้นศาสนจักรและโลกใบนี้

ผู้กำกับ:  Michael Chaves
นักแสดงนำ:  Taissa Farmiga, Jonas Bloquet, Storm Reid...
ดูซีรีย์
ดูหนังออนไลน์

ดูหนังออนไลน์ The Nun 2 (2023) เดอะ นัน 2 HD พากย์ไทย ซับไทย เต็มเรื่อง มาสเตอร์ ขอนำเสนอเว็บดูหนังออนไลน์ ที่ให้บริการหนังใหม่ กับคุณภาพ หนัง HD ที่มีให้ท่านได้เลือกรับชมอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น หนังไทย หนังต่างประเทศ ซีรีส์ การ์ตูน อนิเมะ หนัง Netflix ดูฟรี ดูหนังHD ดูหนังใหม่ หนังมาใหม่ MASTER ZOOM หนังออนไลน์ ซูม ดาวน์โหลดการ์ตูน ดาวน์โหลดอนิเมะ ดาวน์โหลดหนัง ดาวน์โหลดซีรีส์

3
แสดงความคิดเห็น / วิจารณ์ภาพยนตร์ / ความรู้สึกหลังดูหนัง